Chathur Mukham

Malayalam Movies

Actors: Manju Warrier, Sunny Wayne, Srikant Murali, Niranjana Anoop

Chathur Mukham

Chathur Mukham




Although horror movies have come a long way in Malayalam, the ghost experience of injecting ghosts into individuals and objects is not very familiar in Malayalam cinema. However, Malayalees are accustomed to watching movies like Conjuring and Anabella. The 'square face' differs in that it retains the cliched thought of a vengeful Yakshi who seeks out and kills those responsible for his death, as well as the usual scenes of ghost evacuation.



Chathur Mukham Malayalam Movie Tamilrockers




When Manju Warrier arrives as Tejaswani, the heroine of the film, the villain is a mobile phone branded as Lisa. Tejaswani is a person who has turned her life into an open book on social media that sees the smartphone as a part of the body. Buying a phone with the best specification at the lowest price online for temporary use until you buy a brand new phone that is currently in use and the best brand new phone that is damaged.



Ever since she got hold of it, many terrible unexpected events have taken place in Tejaswani's life. The plot of the movie is about Sunny Wayne's character Anthony, Tejaswani's friend and business partner, and Alanzier's Clement, who try to save Tejaswani from this problem.



The film manages to entertain as well as inform, giving the audience a seat edge horror experience with plenty of unexpected moments and scary moments. Described as techno techno horror, the film focuses on the hardware of the mobile phone without connecting to social media and keeps the film from slipping into clichs.



Abhinand Ramanujan's cinematography has been able to create horror through visuals as well as sound arrangements. At the same time, the film is rich with excellent frames. Sound and music are the lifeblood of the quadrangle. The essential element that brings a horror film to its fullest. The sound and music of the film is handled by Don Vincent.



Even the mobile ring in the picture is scary. Apart from the jump squares, Silence is also given a lot of space in the film. Manoj's editing is also excellent. Abhinand Ramanuja, Don Vincent and Manoj make the blueprint for the blueprint for the screenplay written by Abhayakumar K and Anil Kurian, while newcomers Ranjith Kamala Shankar and Salil V are at the helm. Chathurmukham testifies that these two directors can contribute a handful of excellent films to Malayalam cinema.



The film manages to captivate the audience from the beginning. The film brings the audience to the brink of excitement as they approach the climax. The highlight of the movie is Manju Warrier's performance. The actor who plays the character of Adarsh ​​Paul is also doing well. It is also noteworthy that there is not a single character in the film who is disappointed in the performance. Square Face is the best horror thriller that demands a theatrical view, which arouses the curiosity of the audience more than the climax fear.



Chathur Mukham Malayalam Full Movie Tamilrockers





இந்தியாவின் பெரும்பாலான பகுதிகள் மர்மமான புராணங்களுக்கு ஏராளமாக புகழ் பெற்றவை. இவ்வாறு மனிதர்களைச் சுற்றியுள்ள கதைகள், இயற்கையும் வாழ்க்கையும், பயங்கரமான உணர்வுகளிலிருந்து உருவாகின்றன, அவை தலைமுறைகள் வழியாக அனுப்பப்படுகின்றன. சினிமாவுக்கான நேரம் வந்தபோது, ​​கதை மற்றும் திகில் வெளிப்பாடுக்கான வலுவான சாத்தியங்கள் திறக்கப்பட்டன. புராணக்கதைகளுடன் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட மலையாள விசித்திரக் கதைகள் மலையாள சினிமா வரலாற்றில் 'பார்கவீணிலயம்' படத்திலிருந்து தங்கள் அடையாளத்தை பதித்துள்ளன.



1950 களில் 'டெக்னோ-ஹாரர்' வகையில் திரைப்படங்கள் தயாரிக்கத் தொடங்கின. உண்மை என்னவென்றால், அவற்றில் பல திரைப்பட விமர்சன தோல்விகளாக மாறிவிட்டன. 'தி டே எர்த் ஸ்டட் ஸ்டில்' மற்றும் 'தடைசெய்யப்பட்ட பிளானட்' ஆகியவை ஆரம்பகால 'டெக்னோ-ஹாரர்' படங்களாக கருதப்படுகின்றன. 'சதுர் முகம்' என்பது மலையாளத்தின் முதல் 'டெக்னோ-ஹாரர்' திரைப்படம்.

 

மேஜிக் என்பது மனிதனைச் சுற்றியுள்ள ஒரு மர்மமான கருத்து. இந்திய தத்துவத்தின்படி, தொழில்நுட்ப சாத்தியங்கள் பெண் மையமாக உள்ளன. அந்த நேரத்தில் மந்திர பொருள்கள் படங்களில் பதிவு செய்யப்பட்டன. இந்த கருத்து படங்களுக்கு ஆற்றல் உள்ளது என்ற நம்பிக்கைக்கு வெளியே இருந்தது.



'சதுர் முகம்' இந்த காலத்தின் பரிணாம வளர்ச்சியாகக் காணப்படுகிறது. மொபைல் ஃபோனின் சதுரம், அதற்குள் இருக்கும் எல்லையற்ற சாத்தியக்கூறுகள், எரிசக்தி முதலீடு மற்றும் அதன் மூலம் கட்டமைக்கப்பட்ட நெட்வொர்க்குகள் உருவாக்கிய மர்மங்களுக்கு இந்த படம் ஒரு சிறந்த வாய்ப்பாக பார்க்கப்படுகிறது. 'சதுர் முகத்தில்' தேஜஸ்வினி (மஞ்சு வாரியர்) உலகம் 21 ஆம் நூற்றாண்டில் மிகவும் சமகாலத்தில் ஒன்றாகும். சோஷியல் மீடியாவைப் பயன்படுத்தும் ஒரு சாதாரண பெண், தனது படங்களை அங்கே காட்ட விரும்புகிறார். அங்கிருந்து, செல்ஃபிக்களின் எல்லையற்ற சாத்தியக்கூறுகளுக்கு கதை விரிவடைகிறது.



உலகில் ஏற்பட்ட மாற்றம் தொழில்நுட்ப ரீதியாக பல பழைய கருத்துக்களை மாற்றி வருகிறது. மனிதனின் வாழ்க்கை தொண்ணூறுகளின் பிற்பகுதியில் தொடங்கியது, அரை மனித மற்றும் அரை இயந்திரம். ஹாலிவுட்டில், 'தி ரிங்' திரைப்படம் தொலைக்காட்சியின் சாத்தியக்கூறுகளால் உருவாக்கப்பட்ட திகில் சேர்க்கிறது. மனோஜ் நைட் ஷியாமலனுக்கு அவரது சில படங்களிலும் இதே போன்ற அனுபவம் உண்டு. கோவிட் காலம் புதிய வகை யோசனைகளை வடிவமைத்து வருகிறது. மனிதன் ஒருவருக்கொருவர் சுருங்கும்போது பயம் புதிய சாத்தியங்களைப் பெறுகிறது.



இது ஒருபோதும் இல்லாத ஒரு அசாதாரண அனுபவம். இது வேறுபட்ட அளவிலான பயத்தில் ஊடுருவுகிறது. மனிதன் மேலும் மேலும் தனிமைப்படுத்தப்படுகையில், அவனைச் சுற்றியுள்ள மர்மம் வளர்கிறது, அதேபோல் ‘சதுர முகமும்’ வளர்கிறது. வீதிகள் காலியாகி, பல மர்மங்கள் அவற்றைப் பின்தொடர்வதால், அறைகளின் பூட்டப்பட்ட மக்கள் அந்த அனுபவத்தின் விளைவாக மற்றொரு உலகத்தை அனுபவிக்கிறார்கள். நேற்றைய தினம் எல்லாம் மாறுகிறது ஒரு நினைவகம், இன்று மற்றொரு உண்மை.



யாரோ ஒருவர் இணையத்தில் பதிவேற்றும் குறுகிய வீடியோக்களின் உலகில் பெரும்பாலான மக்கள் உள்ளனர். அதில் உடலும் மனமும் வெவ்வேறு கூறுகளாகின்றன. எல்லாவற்றிற்கும் மையமாக இருக்கும் ஆற்றலை ஒரு மர்மமாகக் கருதலாம்.



ஆழ்ந்த ம .னத்தால் அமைதி உருவாகிறது. பயம் அதன் நீண்ட வெறுமையிலிருந்து வெளிப்படுகிறது. உலகின் முக்கிய சதுரங்களில் உருவாகும் இந்த வெற்று வெறுமையானது நுட்பமான மற்றும் சிக்கலான சிந்தனையின் விளைவாகும். இதற்கு பழைய நாட்டு வரைபடங்கள் தேவையில்லை. அதன் எல்லைகள் மேலும் விரிவடைகின்றன. 'ஸ்கொயர் ஃபேஸ்' என்பது உளவியல் ரீதியாக குறிப்பிடத்தக்க படம்.



மிக முக்கியமாக, தேஜஸ்வினியின் பாத்திரத்தில் மஞ்சு வாரியர் நடிக்கிறார்.சன்னி வெய்னும் விதிவிலக்காக சிறப்பாக செயல்படுகிறார். சன்னி வெய்னின் வாழ்க்கையில் ஆண்டனி ஒரு புதிய பாதையைத் திறப்பார் என்பதில் சந்தேகமில்லை. அலன்சியர் மற்றும் ஸ்ரீகாந்த் முரளி ஆகியோர் தன்னிச்சையான நடிப்பால் தனித்து நிற்கிறார்கள். இப்படத்தை ரஞ்சித் கமலாசங்கர் மற்றும் சலீல் வி. அபயகுமார் கே மற்றும் அனில் குரியன் எழுதியது. கருப்பொருளின் பல்வேறு மற்றும் அதைக் கையாளும் விதம் படத்திற்கு இன்னும் பலத்தைத் தருகிறது. திகில் திரைப்படங்களின் விறுவிறுப்பான தருணங்களை அவற்றின் நுணுக்கங்களை இழக்காமல் படம் பிடிப்பதே பெரிய சவால். கேமராமேன் அபிநந்தன் ராமானுஜம் அந்த சவாலை எளிதில் சமாளிக்க முடிந்தது. ஒளிப்பதிவும் ஒலி கலவையும் கருப்பொருளைப் போலவே பார்வையாளரையும் பாதிக்கிறது என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.



தொழில்நுட்பத்தின் ஆற்றல் இருந்தபோதிலும், இந்த திரைப்படம் பொழுதுபோக்கு மற்றும் தகவலை நிர்வகிக்கிறது.
'டிராகுலா' கூட மற்றொரு படத்தைக் குறிக்கிறது. தொழில்துறை புரட்சியின் போது முதலாளித்துவத்தின் பிரதிபலிப்பாக விமர்சகர்களால் ப்ரோம் ஸ்டோக்கரின் பணி கருதப்படுகிறது. இங்கேயும் இதே நிலைதான். 'சதுர முகத்தின்' கதையை அமானுஷ்யத்திற்கு அப்பால் சொல்லும்போது, ​​அது வரலாற்றின் ஒரு பகுதியாக இருக்க முடியாது.



இது விஷு படங்களிடையே மிகவும் மாறுபட்ட கருப்பொருளைக் கையாளுவதால், இந்த படம் மலையாள சினிமா ரசிகர்களின் உலகத்தை பார்வையாளர்களின் விமர்சன கவனத்தை விட அர்த்தமுள்ள விவாதங்களுக்கு இட்டுச் செல்லும் என்பது உறுதி. மலையாள திகில் திரைப்படங்களின் உலகில், இந்த படம் மிகப்பெரிய வெற்றியைப் பெறுவது உறுதி.



Chathur Mukham Tamilrockers Full Movie 




மலையாளத்தில் திகில் திரைப்படங்கள் வெகுதூரம் வந்திருந்தாலும், தனிநபர்களுக்கும் பொருள்களுக்கும் பேய்களை புகுத்தும் பேய் அனுபவம் மலையாள சினிமாவில் அதிகம் தெரிந்திருக்கவில்லை. இருப்பினும், கன்ஜூரிங் மற்றும் அனபெல்லா போன்ற திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதற்கு மலையாளிகள் பழக்கமாக உள்ளனர். 'சதுர முகம்' வேறுபடுகின்றது, பழிவாங்கும் யக்ஷியின் சிந்தனைக்கு காரணம், அவரது மரணத்திற்கு காரணமானவர்களைத் தேடி கொன்றுவிடுகிறது, மற்றும் பேயை பேயோட்டும் வழக்கம் படிக்கட்டுகளுக்கு வெளியே வைக்கப்பட்டுள்ளது.



படத்தின் கதாநாயகி தேஜஸ்வானியாக மஞ்சு வாரியர் வரும்போது, ​​வில்லன் லிசா என்று முத்திரை குத்தப்பட்ட மொபைல் போன். ஸ்மார்ட்போனை உடலின் ஒரு பகுதியாகப் பார்க்கும் தனது வாழ்க்கையை சமூக ஊடகங்களில் திறந்த புத்தகமாக மாற்றிய நபர் தேஜஸ்வானி. தற்போதுள்ள பயன்படுத்தப்பட்ட தொலைபேசி சேதமடைந்து சிறந்த புத்தம் புதிய தொலைபேசி வாங்கப்படும் வரை தற்காலிக பயன்பாட்டிற்காக ஆன்லைனில் மிகக் குறைந்த விலையில் சிறந்த விவரக்குறிப்புடன் தொலைபேசியை வாங்குதல்.



அவள் அதைப் பிடித்ததிலிருந்து, தேஜஸ்வானியின் வாழ்க்கையில் பல பயங்கரமான எதிர்பாராத சம்பவங்கள் நடந்துள்ளன. தேஜஸ்வானியின் நண்பரும் வணிகப் பங்காளியுமான அந்தோனியை சன்னி வெய்ன் நடிக்கிறார், மேலும் அலஞ்சியரின் கிளெமென்ட் தேஜஸ்வானியை இந்தப் பிரச்சினையிலிருந்து காப்பாற்ற முயற்சிப்பதாக சித்தரிக்கப்படுகிறார்.



எதிர்பாராத தருணங்கள் மற்றும் பயமுறுத்தும் தருணங்களுடன் பார்வையாளர்களுக்கு சீட் எட்ஜ் திகில் அனுபவத்தை அளித்து, பொழுதுபோக்கு மற்றும் தகவலை படம் நிர்வகிக்கிறது. டெக்னோ டெக்னோ திகில் என வர்ணிக்கப்படும் இப்படம், சமூக ஊடகங்களுடன் இணைக்காமல் மொபைல் ஃபோனின் வன்பொருளில் கவனம் செலுத்துகிறது, மேலும் படம் கிளிச்சில் நழுவுவதைத் தடுக்கிறது.



அபிநந்த் ராமானுஜனின் ஒளிப்பதிவு காட்சிகள் மற்றும் ஒலி ஏற்பாடுகள் மூலம் திகில் உருவாக்க முடிந்தது. அதே நேரத்தில், படம் சிறந்த பிரேம்களால் நிறைந்துள்ளது. ஒலியும் இசையும் நால்வரின் உயிர்நாடி. ஒரு திகில் படத்தை முழுமையாகக் கொண்டுவரும் அத்தியாவசிய உறுப்பு. படத்தின் ஒலி மற்றும் இசையை டான் வின்சென்ட் கையாளுகிறார்.



படத்தில் உள்ள மொபைல் மோதிரம் கூட பயமாக இருக்கிறது. ஜம்ப் சதுரங்களை விட அமைதிக்கு படத்தில் அதிக இடம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. மனோஜின் எடிட்டிங் கூட சிறந்தது. அபயான்குமார் கே மற்றும் அனில் குரியன் எழுதிய திரைக்கதைக்கான வரைபடத்திற்கான அபிநந்த் ராமானுஜா, டான் வின்சென்ட் மற்றும் மனோஜ் ஆகியோர் வரைபடத்தை உருவாக்குகிறார்கள், புதுமுகங்கள் ரஞ்சித் கமலா சங்கர் மற்றும் சலீல் வி ஆகியோர் தலைமை வகிக்கின்றனர். இந்த இரண்டு இயக்குனர்களும் மலையாள சினிமாவுக்கு ஒரு சில சிறந்த படங்களை பங்களிக்க முடியும் என்று சதுர்முகம் சாட்சியமளிக்கிறார்.



படம் ஆரம்பத்தில் இருந்தே பார்வையாளர்களை கவர்ந்திழுக்கிறது. படம் க்ளைமாக்ஸை நெருங்கும்போது பார்வையாளர்களை உற்சாகத்தின் விளிம்பிற்கு கொண்டு வருகிறது. படத்தின் சிறப்பம்சம் மஞ்சு வாரியரின் நடிப்பு. ஆதர்ஷ் பால் கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கும் நடிகரும் சிறப்பாக நடித்து வருகிறார். நடிப்பில் ஏமாற்றமளிக்கும் ஒரு கதாபாத்திரம் கூட படத்தில் இல்லை என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. க்ளைமாக்ஸ் பயத்தை விட பார்வையாளர்களின் ஆர்வத்தைத் தூண்டும் ஒரு நாடகக் காட்சியைக் கோரும் சிறந்த திகில் திரில்லர் ஸ்கொயர் ஃபேஸ்.



Tamil Movies
Telugu Movies
Malayalam Movies
Hindi Movies
Hollywood Movies
Animation Movies
Coming Soon Movies
News
Update
Forum
Actors
Actress
Director
Privacy And Policy
Tamilrockers
About
Contact
Dmca Complaint
Terms And Conditions