Joji

Malayalam Movies

Actors: Fahad Fazil

Joji


Joji





இயக்குனர் :திலேஷ் போதன்

நட்சத்திர நடிகர்கள் :ஃபஹத் பாசில், பாபுராஜ், உன்னிமயா பிரசாத்



Dileesh Pothan மீண்டும் அது நகங்கள்   Joji மீது இப்போது ஸ்ட்ரீம் இது, அமேசான் பிரதம வீடியோ , மிகவும் பாராட்டப்பட்டது பிறகு அவரது மூன்றாவது இயக்கத் துணிகர Maheshinte Prathikaram  மற்றும் Thondimuthalum Driksakshiyum.




கதை முக்கியமாக ஒரு உயர் கிராமத்தில் ஒரு பணக்கார வீட்டிற்குள் நடக்கும் நிகழ்வுகளை மையமாகக் கொண்டுள்ளது. ஜோஜி (ஃபஹத் பாசில்) கிட்டத்தட்ட அனைவராலும் தோல்வியுற்றவராக கருதப்படுகிறார். அவர் மட்டுமல்ல, அவரது மூத்த சகோதரர்களான ஜோமோன் (பாபுராஜ்) மற்றும் ஜெய்சன் (ஜோஜி முண்டக்காயம்) அனைவரும் தங்கள் அப்பா குட்டப்பன் (பி.என். சன்னி) க்கு பயப்படுகிறார்கள். ஜோமன் விவாகரத்து பெற்றவர் என்றாலும், ஜெய்சன் பின்சியை (உன்னிமயா பிரசாத்) திருமணம் செய்து கொண்டார்.




குட்டப்பன் அவ்வாறு தீர்மானிக்கும் போதெல்லாம், குடும்பத்தினர் தங்களுக்குக் காத்திருக்கும் செல்வத்தின் பங்கைக் கவனித்து வருகிறார்கள் என்பது தெளிவாகிறது. அல்லது அவர் இறக்கும் போது. குட்டப்பனுக்கு பக்கவாதம் ஏற்பட்டால் குடும்பத்தின் எதிர்வினை அவர்களின் உண்மையான வண்ணங்களை வெளிப்படுத்துகிறது. 




வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியரின் மக்பத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டு , ஷியாம் புஷ்கரன் ஒரு பயங்கர ஸ்கிரிப்டை எழுதியுள்ளார். எல்லா பேராசைகளும் ஒரு நபரை என்ன செய்ய முடியும் என்பதை கதை சொல்கிறது. இங்குள்ள கதாபாத்திரங்கள் நம்மில் எவரையும் போலவே உண்மையான மனிதர்கள். இது பார்வையாளரை இங்கே திரையில் ஒட்டிக்கொண்டு, ஒரு கவர்ச்சியான வழியில் வைத்திருக்கலாம். ஷைஜு காலித்தின் காட்சிகள் மற்றும் ஜஸ்டின் வர்கீஸின் இசை ஆகியவை மனநிலையை பெரிய அளவில் அமைக்க உதவுகின்றன.




திரைப்படத்தின் ஒவ்வொரு நடிகரும் இங்கு இயல்பாக நடிக்கும் வேடங்களில் இறங்குகிறார்கள். பாபுராஜ் ஜோமனாக அற்புதமாக நடித்துள்ளார், உன்னிமயா பிரசாத் பின்சியாக நுட்பமானவர். அலெக்ஸ் அலிஸ்டர் முதல், ஜோமனின் மகன் பாப்பி, ஜோஜி முண்டக்காயம் மற்றும் பி.என். சன்னி வரை பாதிரியாராக நடிக்கும் பசில் ஜோசப், நடிகர்கள் அனைவரும் சிறந்த வடிவத்தில் உள்ளனர். 




ஆனால், அவருடைய பெரும்பாலான திரைப்படங்கள் போலவே, இதுவும் ஃபஹத் பாசில் என்ற மேதை நடிகருக்கு சொந்தமானது. அவர் ஸ்பாட் ஆன் மற்றும் அவர் நடிக்கும் கதாபாத்திரத்தின் உணர்ச்சிகளை அவர் வெளிப்படுத்துவதைப் பார்ப்பது மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது.



ஜோஜி  என்பது உங்களை உலுக்கி, இறுதி தலைப்புகள் உருட்டத் தொடங்கிய நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு உங்களை விட்டு வெளியேற மறுக்கும் திரைப்படமாகும். இது பாதிப்பை ஏற்படுத்துகிறது மற்றும் ஒரு மனிதர் பேராசைக்கு அடிபணிவது எவ்வளவு எளிது என்பதை நீங்கள் உணரவைக்கிறது, பின்னர் விளைவுகளை எதிர்கொள்ளலாம். இது ஒரு பார்க்க வேண்டும்!



Joji Full Movie Tamilrockers




அமெரிக்க பொழுதுபோக்கு - உலகளாவிய பொழுதுபோக்கு விருப்பங்களில் இந்திய மக்கள் அதிகம் வெளிப்படும் திரைப்படங்கள் மற்றும் நிகழ்ச்சிகள் - பெற்றோர்களால் வடுவடைந்த பெரியவர்களால் நிரப்பப்படுகின்றன, மேலும் இதுபோன்ற கதாபாத்திரங்கள் இந்த புலம்பலைக் கேட்பது பொதுவானது: “ஓ கடவுளே, நான் உறவு ஸ்பெக்ட்ரமின் ஒரு தீவிரம் என்றால், இந்திய பிரதான சினிமா மற்றொன்று, தாய்மார்கள் மற்றும் தந்தையர் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது, அவர்கள் கடமைப்பட்ட மகள்கள் மற்றும் மகன்களால் போற்றப்படுகிறார்கள். இயக்குனர் திலீஷ் போத்தானின் ஜோஜி என்பது இந்திய நெறியில் இருந்து புறப்படுவதாகும், ஆனால் அமெரிக்க கிளிச்சிலிருந்து தெளிவாகத் தெரிகிறது.




நீங்கள் பயப்படுகிற, ஆத்திரமடைந்த அல்லது சிறந்த, விரும்பாத ஒரு பெற்றோரின் வருங்கால மரணத்தை எதிர்கொள்வதை கற்பனை செய்து பாருங்கள். இந்த படத்தின் பெயரிடப்பட்ட ஹீரோ (ஃபஹத் பாசில்) பனச்செல் கூட்டுக் குடும்பமான மோட்லி இசைக்குழுவுடன் தன்னைக் கண்டுபிடிக்கும் நிலைமை இதுதான்.




ஜோஜிக்கு பின்சி (உன்னிமயா பிரசாத்) உடன் நெருங்கிய, முறைசாரா உறவு உள்ளது, அவர் தனது மாறுபட்ட மூத்த சகோதரர் ஜேசனை (ஜோஜி முண்டகாயம்) திருமணம் செய்து கொண்டார். மூத்த உடன்பிறப்பு ஜோமோன் (பாபுராஜ்) ஒரு கொடூரமான குடிகாரன், அவர் தனது மகன் பாப்பி (அலிஸ்டர் அலெக்ஸ்) உடன் சேர்ந்து, தங்களின் பரந்த வாசஸ்தலத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார். தேசபக்தர் குட்டப்பன் பி.கே.பனாச்செல் (பி.என். சன்னி) க்கு ஒரு பக்கவாதம் ஏற்பட்டால், அவருடைய வாரிசுகள் அவரைப் பற்றிய உண்மையான உணர்வுகளை சமுதாயத்தின் முன் அவர்கள் பராமரிக்கும் முகப்பில் சமப்படுத்த வேண்டும்.




குட்டப்பனிஸ் ஒரு செல்வந்தர், உடல் ரீதியாக அச்சுறுத்தும் மனிதர், அவரது மேம்பட்ட ஆண்டுகள் இருந்தபோதிலும் ஒரு கடினமான உடற்பயிற்சியில் ஈடுபடுகிறார், தனது சந்ததியினரை நல்ல காரணத்துடன் அவநம்பிக்கை கொள்கிறார், அவர்களில் ஒருவரையாவது தாக்குகிறார். அவர் கடுமையாக நோய்வாய்ப்பட்டால், அவரது வீட்டிலுள்ள எதிர்வினைகள் சில பகுதிகளில் நிவாரணம் அளிப்பதால், அவர்களின் தவறான செயல்களைப் பற்றி அவர் கண்டுபிடிக்க மாட்டார், அவர் இல்லாத நேரத்தில் தனது வணிகம் எவ்வாறு நடத்தப்பட்டது என்பதில் அவர் கோபப்படுவார் என்றும் அவர் எழுதியிருக்கிறாரா என்ற கவலையும் விருப்பம்.



கதாபாத்திரங்கள் எதுவும் நிந்தனைக்கு மேல் இல்லை என்றாலும், அவை மற்றவர்களுக்கு எதிராக தீர்ப்பை வழங்குவதற்கு மேல் இல்லை, ஆனால் படத்தின் குழுவே அவ்வாறு செய்யவில்லை. பனச்செல்ஸ் கொடூரமான செயல்களைச் செய்யும்போது அல்லது வேறொருவரின் பயங்கரமான நடத்தைக்கு கண்மூடித்தனமாகத் திரும்பும்போது கூட, அவர்கள் ஒரே மாதிரியான வில்லன்களாக வர்ணம் பூசப்படுவதில்லை. உண்மையில், அவர்கள் சாதாரண / சாதாரண தோற்றமுடையவர்கள், குற்றங்களையும் தவறான செயல்களையும் அன்றாட காற்றோடு செய்கிறார்கள் - இதுதான் அவர்களின் சுரண்டல்களை அதிர்ச்சியூட்டும் மற்றும் வேடிக்கையானதாக ஆக்குகிறது.



இந்த சூழ்ச்சியின் வீட்டில் துக்கத்திற்கு எதிர்ச்சொல்லின் ஒரு சுவாரஸ்யமான ஓவியத்தை ஜோஜி வரைகிறார். மலையாள சினிமாவின் புதிய புதிய அலைகளில் சிலவற்றைப் போலவே , இது ஒரு சிந்தனைமிக்க, கவனமுள்ள படம், இதில் நிகழ்வுகளின் சங்கிலி இயற்கையான வேகத்தில் வெளிவருகிறது, மலையாள கலாச்சாரம் மற்றும் பழக்கவழக்கங்கள் பற்றிய நுண்ணறிவுகளின் செல்வத்தை முன்வைக்கிறது. பனச்செல் இல்லத்தில் அடுத்தடுத்து தொடர்பான கவலைகள், அவர்களை ஆதரிப்பதாகக் கூறும் நபர்களின் கிசுகிசுக்கள், அவர்களின் வாழ்க்கையில் உள்ளூர் தேவாலயத்தின் செல்வாக்கு, பாரிஷ் பாதிரியார் (பசில் ஜோசப்) மற்றும் இந்த பணம் சம்பாதித்த குடும்பம் ஆகியவற்றுக்கு இடையிலான பதட்டமான உறவு அனைத்தும் ஒரு மகிழ்ச்சியான கருப்பு நகைச்சுவை சேர்க்கிறது ஒருவேளை திலீஷ் போதன் மற்றும் எழுத்தாளர் சியாம் புஷ்கரன் மட்டுமே செய்திருக்க முடியும்.




வெற்றி மேல் வரும் - அனைத்து மூன்று Fahadh கொண்டு - இந்த Dileesh மூன்றாவது இயக்கத் முயற்சியாகும் Maheshinte Prathikaaram (2016) மற்றும் Thondimuthalum Driksakshiyum (2017). சியாமின் பொறாமைமிக்க படத்தொகுப்பில் மகேஷிந்தே பிரதிகாரம் , மாயநாதி மற்றும் கும்பலங்கி இரவுகள் ஆகியவை அடங்கும்.  இந்த மூவரும் இந்தியா முழுவதும் அலைகளை உருவாக்கி வரும் மலையாள சினிமா இயக்கத்தில் முன்னணியில் உள்ளனர்.



கதை சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி ஃபஹாத்தின் கதாபாத்திரத்தை மையமாகக் கொண்டுள்ளது, மேலும் நடிகர் ஒரு மோசமான அமைதியான தளவமைப்பில் ஆத்திரத்துடன் மூழ்கி, இப்போது அவரது வர்த்தக முத்திரையாக இருக்கிறார். ஜோஜியின் அவநம்பிக்கை, ஜோமனின் அவதூறுகளின் வெளிப்படையான தன்மை அல்லது குட்டப்பன் தனது இளைய மகனை "இரண்டாவது துண்டு" என்று குறிப்பிடுவதை உணர்ந்ததன் மூலம் மட்டுமல்ல, ஆனால் அவர் வீடியோவை மாற்றும் ஆரம்ப காட்சி போன்ற சிறிய தொடுதல்களால் நிறுவப்பட்டுள்ளது. வகுப்பறை அமர்வு, உடனடியாக ஒரு படுக்கையில் கீழே விழுந்து, தனது கால்களைப் பயன்படுத்தி படுக்கையின் காலடியில் இருந்து தாளை ஓரளவு தன்னை மூடிமறைக்க, ஏனெனில் அவர் தனது கைகளால் அதை அடைவதில் ஈடுபடுவதை வெறுக்கிறார்.




மோலிவுட்டின் மிகவும் பாராட்டப்பட்ட புதிய தலைமுறை சினிமாவில் ஒரு பெரிய குறைபாடு பெண்களைப் பற்றிய கதைகளின் குறைவு. திலீஷின் திரைப்படங்களும் அவற்றின் ஆண் கதாபாத்திரங்களைச் சுற்றி வந்து முதன்மையாக ஆண்களால் மக்கள்தொகை பெற்றிருக்கின்றன, ஆனால் அவர் தனது சமகாலத்தவர்களை விட சிறப்பாகச் செய்துள்ளார் - போதாது, ஆனால் சிறந்தது - அவரது ஒவ்வொரு படைப்புகளிலும் குறைந்தது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பெண் கதாபாத்திரத்தையாவது ஏஜென்சி மற்றும் எழுதப்பட்டவர் பச்சாத்தாபத்துடன். Jimsy Sreeja மிகவும் முக்கியம் என மகேஷ் ஒரு கொடூரம் போட்டி நடந்தது Thondimuthalum , மற்றும் இங்கே Joji , ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரத்தின் conscienceless நகர்வுகள் Bincy ன் உடந்தையாக நம்பியுள்ளனர்.



பனாச்செல் குழுமத்தின் மற்ற உறுப்பினராக விளையாடுவது, ஜோஜியைப் போலவே, அவரது விரக்தியை மறைக்கிறது, உன்னிமயா (இங்கே ஒரு நிர்வாக தயாரிப்பாளராகவும் வரவு வைக்கப்படுகிறார்) பின்சியாக சிறந்தவர். ஒரு வெடிப்பைத் தவிர்த்து, அவள் மேற்பரப்பு அமைதிக்குக் கீழே உள்ள சோகத்தை காட்டிக் கொடுக்கவில்லை. அவர் மூலம், திலீஷ் இந்த வீட்டில் ஆணாதிக்க மனப்பான்மையை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறார், அவரது சோம்பேறி அண்ணி, லேசான நடத்தை கொண்ட ஜெய்சனின் அறிவுறுத்தல்கள், குழப்பமான சமையலறை கவுண்டர் ஜோஜி விட்டுச் செல்கிறார் - தி கிரேட் இந்தியன் கிச்சன் அல்ல - தரம் இழிவானது, ஆனால் கவனிக்கத்தக்கது - மற்றும் வன்முறை அச்சுறுத்தல் ஒரு கட்டத்தில் அவளை இயக்குகிறது.




இது ஷேக்ஸ்பியருடனான ஜோஜியின் உறுதியான தொடர்புக்கு நம்மை அழைத்துச் செல்கிறது. திரையில் தொடக்க உரை படம் மாக்பெத்தால் ஈர்க்கப்பட்டதாகக் கூறுகிறது. மில்பெட்டின் அடிப்படை கட்டமைப்பிலிருந்து திலீஷ் உத்வேகம் பெற்று சதித்திட்டத்தை கைவிட்டதாக கூறப்படுகிறது. ஒரு இணைப்பை எல்லாம் வரைய வேண்டுமானால், இது இதுதான்: இரண்டிலும், 'ஹீரோ' நடத்தையில் ஈடுபடுகிறார், இது அவரது கட்டுப்பாட்டை மீறி ஒரு தொடர்ச்சியான நிகழ்வுகளுக்கு வழிவகுக்கிறது, மேலும் மோசமாகவும் மோசமாகவும் செய்ய அவரை கட்டாயப்படுத்துகிறது.



இருப்பினும், மாக்பெத் ஒரு தீர்க்கதரிசனம், வெறித்தனமான லட்சியம் மற்றும் லேடி மக்பத்தின் தூண்டுதலால் இயக்கப்படும் ஒரு திறமையான சிப்பாய். மறுபுறம், ஜோஜி ஒரு சோம்பேறித்தனமான சக மனிதர், அவர் கோபத்தால் நடவடிக்கைக்குத் தூண்டப்படுகிறார், அவமானங்களை எதிர்கொள்வதில் பழிவாங்குவதற்கான விருப்பம் மற்றும் அவரது சோம்பல் மற்றும் நம்பிக்கையற்ற தன்மை பற்றி ஆராய்ந்து பார்க்கத் தவறும் போது அவர் திண்ணைகளை கருதுவதை விடுவிப்பதற்கான ஆர்வம். ஜோஜி சாதாரணமானவர் என்ற தோற்றத்தை தருகிறார், மக்பத் ஒருபோதும் செய்வதில்லை. இந்த படத்தின் மாக்பெத் என்று நான் கருதும் ஜெய்ஜனை அல்ல - ஜெய்ஸனை பின்சி கேட்டுக்கொள்கிறார் - அவரது தந்தையை ஒரு சங்கடமான ஒரு திட்டத்துடன் அணுகுமாறு. யோசனை அவளிடமிருந்து வரவில்லை - அது ஒரு மனிதனிடமிருந்து வருகிறது.



ஏதாவது இருந்தால், ஜோஜி லேடி மக்பத் வார்ப்புருவை அதன் தலையில் திருப்புகிறார். ஒரு தயக்கமில்லாத ஆணின் தூண்டுதலாக ஒரு பெண்ணின் ஸ்டீரியோடைப்பை ஷேக்ஸ்பியர் விரும்பினார், இது ஆதாமின் சோதனையை வழிநடத்தும் ஏவாளின் விவிலிய புராணங்களில் வேரூன்றியுள்ளது என்று நான் சந்தேகிக்கிறேன். ஜோஜியின் தவறுகளுக்கான பொறுப்பை சியாம் முழுக்க முழுக்க அந்த மனிதனிடமே சுமத்துகிறான்.



ஜோஜி பனச்செல் மாக்பெத் மற்றும் லேடி மாக்பெத் ஆகிய இருவருமே, கனவுகளுக்கு உந்தப்பட்டவர்கள் - படத்தின் மிகவும் ஆபத்தான காட்சியில் - மற்றும் அவர் பிடிபடக்கூடும் என்ற கவலையால் தூக்கமின்மை, லேடி எம் இன் புகழ்பெற்ற தூக்க நடை காட்சிகளைப் போலல்லாமல் அதற்கு பதிலாக குற்ற உணர்ச்சி.



ஜோஜியின் நடிப்பும் எழுத்தும் மிகவும் நுணுக்கமாக இருப்பதால், காட்சிக்குரிய கொந்தளிப்பின் உலகம் இருந்தபோதிலும் இங்கு எதுவும் அதிகம் நடப்பதில்லை என்று தோன்றுகிறது. இந்த கதை அமைக்கப்பட்டிருக்கும் தற்போதைய COVID19 தொற்றுநோயால் தேவைப்படும் முகமூடிகள் கூட, இந்த திரைக்கதையின் கற்பனையில் ஒரு புதிய அர்த்தத்தை எடுத்துக்கொள்கின்றன. வேண்டுமென்றாலும் இல்லாவிட்டாலும், காஷ்மீர் பொதுமக்கள் மீது குண்டுத் துப்பாக்கிகளைப் பயன்படுத்துவது குறித்து நீண்ட காலமாக விவாதிக்கப்பட்ட இந்தியாவில், ஜோஜி இந்த ஆயுதங்களின் ஆபத்தான தன்மை குறித்து ஒரு அறிக்கையை கூட அளிக்கிறார்.




அருமையான துணை நடிகர்கள் ஜோஜியைச் சுற்றியுள்ள கதாபாத்திரங்களை குறைத்து மதிப்பிடுகிறார்கள், இது இந்த படத்தின் தனிச்சிறப்பாகும், இது ஆசிரியர் கிரண் தாஸின் ஆதரவுடன், தேவையற்ற ஆற்றலுக்கான தேடலில் அவற்றைக் கடந்து விரைந்து செல்வதற்குப் பதிலாக தருணங்களைச் சொல்வதில் நீடிக்கிறது. பனச்செல் இல்லத்தை ஒரு குழப்பமான இடமாக மாற்றுவதைப் போலவே கிராமப்புறங்களின் ஆடம்பரமான காட்சிகளை வெளியேற்றுவது போல் டிஓபி ஷைஜு காலித் வசதியாகத் தெரிகிறது. ஜஸ்டின் வர்கீஸின் இசை மற்றும் கணேஷ் மராரின் ஒலி வடிவமைப்பு ஆகிய இரண்டும் பிரமாதமாக கட்டுப்படுத்தப்பட்டுள்ளன, மேலும் அவசரத்தை புதுப்பிக்க அல்லது காட்சிகளின் தியான தொனியை வலியுறுத்த பயன்படுத்தப்படுகின்றன.




மீதமுள்ள கதாபாத்திரங்களுக்கும் ஜோஜியின் கதாநாயகனுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் என்னவென்றால், அவர்கள் கேள்விக்குரிய ஒழுக்கநெறிகள் கொண்டவர்கள், ஆனால் அவர் படிப்படியாக நாம் கண்டுபிடிப்பதைப் போல, அவருக்கு எதுவும் இல்லை. அவர்கள் கடக்காத எல்லைகள் உள்ளன, அவர் கோடுகள் வரைவதில்லை. கும்பலங்கி நைட்ஸ் எழுதிய மனிதனை ஒழுக்கக்கேடான போட்டி ஒழுக்கத்திற்கு எதிரான ஒரு கதையை எழுத நம்புங்கள் , மேலும் அதை திடுக்கிட வைக்கும், கன்னத்தில் கவரும், விசித்திரமான மற்றும் நகைச்சுவையானதாக மாற்றவும்.




Joji Malayalam Full Movie Tamilrockers




സംവിധായകൻ :ദിലേഷ് പോത്തൻ

സ്റ്റാർ കാസ്റ്റ് :ഫഹദ് ഫാസിൽ, ബാബുരാജ്, ഉണ്ണിമയ പ്രസാദ്



ദിലീഷ് പോത്തൻ ഉപയോഗിച്ച് വീണ്ടും അത് നഖം   ജോജി ഇപ്പോൾ സ്ട്രീം ഏത്, ആമസോൺ പ്രധാനമന്ത്രി വീഡിയോ , വിലമതിക്കുമെന്ന ശേഷം തന്റെ മൂന്നാം സംവിധാനം മഹെശിംതെ പ്രഥികരമ്  ആൻഡ് ഥൊംദിമുഥലുമ് ദ്രിക്സക്ശിയുമ്.



ഒരു ഉയർന്ന ഗ്രാമത്തിലെ ഒരു സമ്പന്ന ഭവനത്തിനുള്ളിൽ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണ് പ്രധാനമായും കഥ കേന്ദ്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. ജോജി (ഫഹദ് ഫാസിൽ) ഒരു പരാജിതനായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. അദ്ദേഹത്തെ മാത്രമല്ല, അദ്ദേഹത്തിന്റെ മൂത്ത സഹോദരന്മാരായ ജോമോൻ (ബാബുരാജ്), ജെയ്‌സൺ (ജോജി മുണ്ടക്കയം) എന്നിവരെല്ലാം അവരുടെ അച്ഛൻ കുട്ടപ്പൻ (പിഎൻ സണ്ണി) നെ ഭയപ്പെടുന്നു. ജോമോൻ വിവാഹമോചിതയായപ്പോൾ ജെയ്‌സൺ ബിൻസിയെ (ഉണ്ണിമയ പ്രസാദ്) വിവാഹം കഴിച്ചു.



കുട്ടപ്പൻ അങ്ങനെ തീരുമാനിക്കുമ്പോഴെല്ലാം അവർക്കായി കാത്തിരിക്കുന്ന സ്വത്തിന്റെ വിഹിതം കുടുംബം ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് വ്യക്തമാണ്. അല്ലെങ്കിൽ അവൻ മരിക്കുമ്പോൾ. കുട്ടപ്പന് ഹൃദയാഘാതം സംഭവിക്കുമ്പോൾ കുടുംബത്തിന്റെ പ്രതികരണം അവരുടെ യഥാർത്ഥ നിറങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. 




വില്യം ഷേക്സ്പിയറുടെ മാക്ബെത്തിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി , ശ്യാം പുഷ്കരൻ തീവ്രമായ ഒരു സ്ക്രിപ്റ്റ് എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. എല്ലാ അത്യാഗ്രഹത്തിനും ഒരു വ്യക്തിയെ എന്തുചെയ്യാൻ കഴിയുമെന്ന് കഥ പറയുന്നു. നമ്മിലെ ആരെയും പോലെ ഇവിടുത്തെ കഥാപാത്രങ്ങൾ യഥാർത്ഥ ആളുകളാണ്. അത് ഒരുപക്ഷേ കാഴ്‌ചക്കാരനെ ആകർഷകമായ രീതിയിൽ സ്‌ക്രീനിൽ ആകർഷിക്കുന്നു. മാനസികാവസ്ഥയെ മികച്ച രീതിയിൽ ക്രമീകരിക്കാൻ ഷൈജു ഖാലിദിന്റെ വിഷ്വലുകളും ജസ്റ്റിൻ വർഗ്ഗീസിന്റെ സംഗീതവും സഹായിക്കുന്നു.



സിനിമയിലെ ഓരോ പ്രകടനക്കാരനും അവർ ഇവിടെ സ്വാഭാവികമായി അവതരിപ്പിക്കുന്ന വേഷങ്ങളിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. ബാബുരാജ് ജോമോനായി മിഴിവേകുന്നു, ഉണ്ണിമയ പ്രസാദ് ബിൻസിയെപ്പോലെ സൂക്ഷ്മമാണ്. അലക്സ് അലിസ്റ്റർ മുതൽ ജോമോന്റെ മകൻ പോപ്പി, പുരോഹിതനായി അഭിനയിക്കുന്ന ബേസിൽ ജോസഫ്, ജോജി മുണ്ടക്കയം, പി എൻ സണ്ണി വരെ അഭിനേതാക്കൾ എല്ലാം മികച്ച രൂപത്തിലാണ്. എന്നാൽ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ മിക്ക സിനിമകളും പോലെ, ഇതും ഫഹദ് ഫാസിൽ എന്ന പ്രതിഭാധനനായ നടന്റെതാണ്. അദ്ദേഹം ശ്രദ്ധേയനാണ്, ഒപ്പം അദ്ദേഹം അഭിനയിക്കുന്ന കഥാപാത്രത്തിന്റെ വികാരങ്ങൾ അറിയിക്കുന്നതും സന്തോഷകരമാണ്.



അവസാന ശീർഷകങ്ങൾ ചുരുളഴിയാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് നിങ്ങളെ ഇളക്കി വിട്ടുകൊടുക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള സിനിമയാണ് ജോജി  . അത് ബാധിക്കുകയും അത്യാഗ്രഹം ഉപേക്ഷിക്കുകയും അനന്തരഫലങ്ങൾ അഭിമുഖീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് ഒരു മനുഷ്യന് എത്ര എളുപ്പമാണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്നു. ഇത് കാണേണ്ട ഒന്നാണ്! അമേരിക്കൻ വിനോദം - ആഗോള വിനോദ ഓപ്ഷനുകളിൽ ഇന്ത്യൻ ജനത ഏറ്റവും കൂടുതൽ തുറന്നുകാട്ടുന്ന സിനിമകളും ഷോകളും - മാതാപിതാക്കളാൽ വ്രണപ്പെട്ട മുതിർന്നവരാൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു, അത്തരം കഥാപാത്രങ്ങൾ ഈ വിലാപം കേൾക്കുന്നത് സാധാരണമാണ്: “ഓ എന്റെ ദൈവമേ, ഞാൻ ഇത് എന്റെ മം / ഡാഡായി മാറിയിരിക്കുന്നു. ”അത് റിലേഷൻഷിപ്പ് സ്പെക്ട്രത്തിന്റെ ഒരു അങ്ങേയറ്റമാണെങ്കിൽ, ഇന്ത്യൻ മുഖ്യധാരാ സിനിമ മറ്റൊന്നാണ്, അവരുടെ കടമകളായ പെൺമക്കളും പുത്രന്മാരും ആരാധിക്കുന്ന അമ്മമാരും പിതാക്കന്മാരും ആധിപത്യം പുലർത്തുന്നു. സംവിധായകൻ ദിലേഷ് പോത്തന്റെ ജോജി ഇന്ത്യൻ മാനദണ്ഡത്തിൽ നിന്ന് പുറപ്പെടുന്നതാണ്, പക്ഷേ അമേരിക്കൻ ക്ലീഷേകളിൽ നിന്ന് വ്യതിചലിക്കുന്നു.




നിങ്ങൾ ഭയപ്പെടുന്ന, നീരസപ്പെടുന്ന അല്ലെങ്കിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത ഒരു രക്ഷകർത്താവിന്റെ മരണത്തെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നത് സങ്കൽപ്പിക്കുക. ഈ ചിത്രത്തിന്റെ പേരിടാത്ത നായകൻ (ഫഹദ് ഫാസിൽ) പനച്ചൽ സംയുക്ത കുടുംബമായ മോട്ട്ലി ബാൻഡിനൊപ്പം സ്വയം കണ്ടെത്തുന്ന സാഹചര്യവും അതാണ്.




തന്റെ ജ്യേഷ്ഠനായ ജ്യേഷ്ഠൻ ജെയ്‌സണെ (ജോജി മുണ്ടകയം) വിവാഹം കഴിച്ച ബിൻസി (ഉണ്ണിമയ പ്രസാദ്) യുമായി ജോജിക്ക് അന, പചാരിക ബന്ധമുണ്ട്. മൂത്ത സഹോദരൻ ജോമോൻ (ബാബുരാജ്) ഒരു പ്രകോപനപരമായ മദ്യപാനിയാണ്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ മകൻ പോപ്പി (അലിസ്റ്റർ അലക്സ്) എന്നിവരോടൊപ്പം അവരുടെ വിശാലമായ വാസസ്ഥലം പങ്കിടുന്നു. ഗോത്രപിതാവായ കുട്ടപ്പൻ പി കെ പനച്ചേലിന് (പി എൻ സണ്ണി) ഹൃദയാഘാതം ഉണ്ടാകുമ്പോൾ, അവന്റെ അവകാശികൾ അവനോടുള്ള യഥാർത്ഥ വികാരങ്ങൾ സമൂഹത്തിന് മുന്നിൽ അവർ നിലനിർത്തുന്ന മുഖച്ഛായയുമായി സന്തുലിതമാക്കണം.




വളർന്നുവന്നിട്ടും കഠിനമായ വ്യായാമ ദിനചര്യയിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുന്ന ശാരീരികമായി ഭയപ്പെടുത്തുന്ന ഒരു കുട്ടിയായ കുട്ടപ്പാനിസ്, നല്ല കാരണങ്ങളാൽ തന്റെ സന്തതികളെ അവിശ്വസിക്കുകയും അവരിൽ ഒരാളെയെങ്കിലും ആക്രമിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അവൻ കഠിനമായി രോഗബാധിതനാകുമ്പോൾ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ വീട്ടിലെ പ്രതികരണങ്ങൾ ചില ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ആശ്വാസം മുതൽ അവരുടെ തെറ്റായ നടപടികളെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം കണ്ടെത്തുകയില്ല, അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഭാവത്തിൽ തന്റെ ബിസിനസ്സ് എങ്ങനെ നടക്കുന്നുവെന്നതിൽ അദ്ദേഹം പ്രകോപിതനാകുമെന്ന് ഭയപ്പെടുന്നു, കൂടാതെ അദ്ദേഹം എഴുതിയതാണോ എന്ന ആശങ്ക ഇഷ്ടം.




കഥാപാത്രങ്ങളൊന്നും നിന്ദയ്ക്ക് മുകളിലല്ലെങ്കിലും, അവർ മറ്റുള്ളവർക്കെതിരെ വിധി പുറപ്പെടുവിക്കുന്നതിനേക്കാൾ മുകളിലല്ല, പക്ഷേ ചിത്രത്തിന്റെ ടീം തന്നെ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നില്ല. പനച്ചലുകൾ ഭയാനകമായ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുമ്പോഴോ മറ്റൊരാളുടെ ഭയാനകമായ പെരുമാറ്റത്തിലേക്ക് കണ്ണടയ്ക്കുമ്പോഴോ പോലും അവരെ സ്റ്റീരിയോടൈപ്പിക്കൽ വില്ലന്മാരായി ചിത്രീകരിക്കില്ല. വാസ്തവത്തിൽ, അവർ സാധാരണ / സാധാരണക്കാരായ ആളുകളാണ്, അവർ കുറ്റകൃത്യങ്ങളും തെറ്റായ പ്രവർത്തനങ്ങളും ദൈനംദിന അന്തരീക്ഷത്തിൽ ചെയ്യുന്നു - ഇത് അവരുടെ ചൂഷണത്തെ ഞെട്ടിക്കുന്നതും രസകരവുമാക്കുന്നു.




ഈ ഗൂ .ാലോചന ഭവനത്തിൽ വിലാപത്തിന്റെ വിപരീതപദത്തിന്റെ രസകരമായ ഒരു ചിത്രം ജോജി വരയ്ക്കുന്നു. മലയാള സിനിമയിലെ ഏറ്റവും മികച്ച ന്യൂ ന്യൂ വേവ് പോലെ , ഇത് ചിന്തനീയവും ജാഗ്രതയുമുള്ള ഒരു ചിത്രമാണ്, അതിൽ സംഭവങ്ങളുടെ ഒരു ശൃംഖല സ്വാഭാവിക വേഗതയിൽ വികസിക്കുന്നു, ഒപ്പം മലയാളി സംസ്കാരത്തെയും ആചാരങ്ങളെയും കുറിച്ചുള്ള ഉൾക്കാഴ്ചകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. പനച്ചൽ ഹോമിലെ പിന്തുടർച്ചയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ആശങ്കകൾ, അവരെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നുവെന്ന് അവകാശപ്പെടുന്നവരുടെ ഗോസിപ്പുകൾ, അവരുടെ ജീവിതത്തിലെ പ്രാദേശിക സഭയുടെ സ്വാധീനം, ഇടവക വികാരിയും (ബേസിൽ ജോസഫും) പണമുള്ള ഈ കുടുംബവും തമ്മിലുള്ള പിരിമുറുക്കം എന്നിവയെല്ലാം രസകരമായ ഒരു കറുത്ത കോമഡി കൂട്ടുന്നു ഒരുപക്ഷേ ദിലീഷ് പോത്താനും എഴുത്തുകാരൻ ശ്യാം പുഷ്കരനും മാത്രമേ നിർമ്മിക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നുള്ളൂ.




മാക്ബെത്ത്, ഒരു പ്രവചനം, ഭ്രാന്തമായ അഭിലാഷം, ലേഡി മക്ബെത്തിന്റെ പ്രേരണ എന്നിവയാൽ നയിക്കപ്പെടുന്ന ഒരു സൈനികനാണ്. മറുവശത്ത്, ജോജി ഒരു മടിയനായ സഹപ്രവർത്തകനാണ്, കോപത്താൽ നടപടിയെടുക്കപ്പെടുന്നു, അപമാനങ്ങൾ നേരിടാൻ പ്രതികാരം ചെയ്യാനുള്ള ആഗ്രഹം, അലസതയെയും അവിശ്വസനീയതയെയും കുറിച്ച് ആത്മപരിശോധന നടത്തുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുമ്പോൾ ചങ്ങലകളായി കരുതുന്നതിൽ നിന്ന് ഒഴിഞ്ഞുമാറാനുള്ള ആഗ്രഹം. ജോജി കാഷ്വൽ എന്ന പ്രതീതി നൽകുന്നു, മക്ബെത്ത് ഒരിക്കലും അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നില്ല. ഈ ചിത്രത്തിന്റെ മക്ബെത്ത് ആണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്ന ജോജിയല്ല - ജെയ്‌സണിനോട് ബിൻസി ആവശ്യപ്പെടുന്നു - പിതാവിനെ അസ്വസ്ഥനാക്കുന്ന ഒരു നിർദ്ദേശവുമായി അദ്ദേഹത്തെ സമീപിക്കാൻ. ആശയം അവളിൽ നിന്നല്ല വരുന്നത്- അത് ഒരു പുരുഷനിൽ നിന്നാണ്.




എന്തെങ്കിലുമുണ്ടെങ്കിൽ, ജോജി ലേഡി മക്ബെത്ത് ടെംപ്ലേറ്റ് തലയിൽ തിരിക്കുന്നു. വിമുഖത കാണിക്കുന്ന പുരുഷന്റെ പ്രേരണയെന്ന നിലയിൽ ഒരു സ്ത്രീയുടെ സ്റ്റീരിയോടൈപ്പിനെ ഷേക്സ്പിയർ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു, ഇത് ബൈബിളിലെ ബൈബിളിലെ പുരാണങ്ങളിൽ വേരൂന്നിയതാണെന്ന് ഞാൻ സംശയിക്കുന്നു. ആദാമിനെ പ്രലോഭനത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. ജോജിയുടെ തെറ്റുകൾക്കുള്ള ഉത്തരവാദിത്വം സിയാം പൂർണമായും ആ മനുഷ്യന്റെ മേൽ തന്നെയാണ്.




ഒരുപക്ഷേ, ജോജി പനാച്ചൽ മക്ബെത്തും ലേഡി മക്ബെത്തും ആണെന്ന് പേടിസ്വപ്നങ്ങളിലേക്ക് നയിക്കപ്പെടുന്നു - സിനിമയുടെ ഏറ്റവും ഭയാനകമായ സീക്വൻസിൽ - കൂടാതെ അയാൾ പിടിക്കപ്പെടുമെന്ന ആശങ്കയുടെ ഉറക്കമില്ലായ്മയും, ലേഡി എമ്മിന്റെ ഐതിഹാസിക ഉറക്കമുണർന്ന രംഗങ്ങളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി പകരം കുറ്റബോധം.




ജോജിയുടെ അഭിനയവും രചനയും വളരെ സൂക്ഷ്മമാണ്, ലോകത്ത് പ്രക്ഷുബ്ധമായ ലോകമുണ്ടായിട്ടും ഇവിടെ ഒന്നും സംഭവിക്കുന്നില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. ഈ സ്റ്റോറി സജ്ജമാക്കിയിരിക്കുന്ന COVID19 പാൻഡെമിക് ആവശ്യമുള്ള മാസ്കുകൾ പോലും, ഈ തിരക്കഥയുടെ ഭാവനയിൽ ഒരു പുതിയ അർത്ഥം സ്വീകരിക്കുന്നു. മന intention പൂർവ്വം ആണെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും, കശ്മീർ സിവിലിയന്മാർക്കെതിരെ പെല്ലറ്റ് തോക്കുകളുടെ ഉപയോഗം സംബന്ധിച്ച് വളരെക്കാലമായി ചർച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടിരുന്ന ഒരു ഇന്ത്യയിൽ , ഈ ആയുധങ്ങളുടെ മാരകമായ സ്വഭാവത്തെക്കുറിച്ച് ജോജി ഒരു പ്രസ്താവന പോലും നടത്തുന്നു.




അനാവശ്യമായ പിന്തുണയ്‌ക്കുന്ന അഭിനേതാക്കൾ ജോജിയെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള കഥാപാത്രങ്ങളെ കുറച്ചുകാണുന്നു, ഈ ചിത്രത്തിന്റെ മുഖമുദ്രയാണ്, എഡിറ്റർ കിരൺ ദാസിന്റെ പിന്തുണയോടെ, ആവശ്യമില്ലാത്ത for ർജ്ജം തേടുന്നതിനായി നിമിഷങ്ങൾ പിന്നോട്ട് പോകുന്നതിനുപകരം നിമിഷങ്ങൾ പറയുന്നതിൽ മുഴുകുന്നു. പനച്ചൽ വസതിയെ അസ്വസ്ഥമാക്കുന്ന ഇടമാക്കി മാറ്റുന്നതു പോലെ ഗ്രാമപ്രദേശങ്ങളിലെ അതിരുകടന്ന ഷോട്ടുകൾ കളയുന്നത് ഡിഒപി ഷൈജു ഖാലിദിന് സുഖകരമാണെന്ന് തോന്നുന്നു. ജസ്റ്റിൻ വർ‌ഗീസിന്റെ സംഗീതവും ഗണേഷ് മാരാറിന്റെ ശബ്‌ദ രൂപകൽപ്പനയും അതിശയകരമാംവിധം നിയന്ത്രിതമാണ്, അവ അടിയന്തിരാവസ്ഥ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനോ അല്ലെങ്കിൽ രംഗങ്ങളുടെ ധ്യാന സ്വരം emphas ന്നിപ്പറയുന്നതിനോ വിന്യസിക്കപ്പെടുന്നു.




ബാക്കി കഥാപാത്രങ്ങളും ജോജിയുടെ നായകനും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം അവർ സംശയാസ്പദമായ ധാർമ്മികരായ ആളുകളാണെന്നതാണ്, പക്ഷേ ഞങ്ങൾ ക്രമേണ കണ്ടെത്തുന്നതുപോലെ അവന് ഒന്നുമില്ല. അവ കടക്കാത്ത അതിരുകളുണ്ട്, അവൻ വരകളൊന്നും വരയ്ക്കുന്നില്ല.




അധാർമികതയെ എതിർക്കുന്ന അധാർമികതയുടെ ഒരു കഥ എഴുതാൻ കുംഭലങ്കി നൈറ്റ്സ് എഴുതിയ വ്യക്തിയെ വിശ്വസിക്കുക , ഒപ്പം അത് അമ്പരപ്പിക്കുന്നതും നാവിൽ കവിൾക്കുന്നതും വിചിത്രവും ഹാസ്യപരവും തുല്യ അളവിൽ മാറ്റുക.



Tamil Movies
Telugu Movies
Malayalam Movies
Hindi Movies
Hollywood Movies
Animation Movies
Coming Soon Movies
News
Update
Forum
Actors
Actress
Director
Privacy And Policy
Tamilrockers
About
Contact
Dmca Complaint
Terms And Conditions