Thor: The Dark World (2013)

Hollywood Movies

Actors: Chris Helmworth

Thor: The Dark World (2013)


Thor: The Dark World (2013)



முதல் “ தோர் ” திரைப்படம் மார்வெலுக்கு ஆபத்தை ஏற்படுத்தியது . நகைச்சுவையான ராபர்ட் டவுனி ஜூனியர்  ஒரு (ஒப்பீட்டளவில்) அடங்கியதாகும் உண்மையான உலக அமைப்பில் ஒன்று இருந்தது, ஆனால் விண்வெளியில் இருந்து ஒரு வைகிங் கடவுள், ஒரு முழுமையான தெரியாத நடித்தார் மற்றும் சிறந்த ஷேக்ஸ்பியர் தழுவல்கள் என்று தெரிந்த ஒருவரை இயக்கிய மிகவும் மற்றொரு இருந்தது. ஆனால் 2011 ஆம் ஆண்டு திரைப்படம் பல வழிகளில் குறைபாடுள்ளதாக இருந்தாலும், வியக்கத்தக்க வகையில் பொழுதுபோக்குகளை நிரூபித்ததுடன், அதன் தலைப்பு கதாபாத்திரம் மற்றும் அவரது வில்லன் சகோதரர் லோகி ஆகிய இருவரையும் அணி திரட்டிய திரைப்படமான “ அவென்ஜர்ஸ் ” இல் திரும்பத் தோற்றமளித்தது, இது ஒரு முழுமையான மெகாஹிட்டாக மாறியது. எனவே, ஸ்டுடியோ நிச்சயமாக " தோர்: தி டார்க் வேர்ல்ட் " உடன் உறுதியாக இருக்க வேண்டும். ” இது சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி ஒரு பெரிய வெற்றியாக இருக்கும், ஆனால் படம் அதன் முன்னோடிக்கு அதிக முன்னேற்றம் அளிக்கவில்லை என்பது அவமானம். இது முதல் படத்தின் சில சிக்கல்களுக்கு உரிமையளிக்கும் அதே வேளையில், அதன் சொந்த சிலவற்றை விட அதிகமாக உள்ளது, இது ஒரு முயற்சிக்கு வழிவகுக்கிறது, இது பொழுதுபோக்கு அம்சமாக இருக்கும்போது, ​​“ அயர்ன் மேன் 2 ” க்குப் பிறகு மிகவும் ஆழமான குறைபாடுள்ள மார்வெல் திரைப்படமாகும் .




Thor: The Dark World tamil dubbed movie




மிகவும் “ லார்ட் ஆஃப் தி ரிங்க்ஸ் ” - வில்லன் மாலேகித் ( கிறிஸ்டோபர் எக்லெஸ்டன் ) மற்றும் அவரது டார்க் எல்வ்ஸ் ஆகியோரை அறிமுகப்படுத்தும் முன்னுரைக்குப் பிறகு , பண்டைய உயிரினங்கள், பிரபஞ்சத்தை இருளுக்குத் திருப்புவதற்கு வளைந்து கொடுக்கும், ஈதர் எனப்படும் ஒன்றைப் பயன்படுத்தி, ஒவ்வொரு பத்துக்கும் ஒரு முறை ஒன்பது பகுதிகளின் மில்லினியா சீரமைப்பு, இந்த நடவடிக்கை "அவென்ஜர்ஸ்" க்குப் பிறகு உடனடியாகத் தொடங்குகிறது. தோர் ( கிறிஸ் ஹெம்ஸ்வொர்த் ) லோகியை ( டாம் ஹிடில்ஸ்டன் ) அஸ்கார்டுக்கு சங்கிலிகளால் திருப்பித் தருகிறார் , மேலும் அவர் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் நிலவறையில் தவிக்க விட்டுவிட்டார்.



இதற்கிடையில், தோர் தனது கடமைகளை ராஜ்யங்களிடையே சமாதானமாக வைத்திருக்கிறார், அதே நேரத்தில் லண்டனில், அவரிடம் திரும்பி வருவதாக அவர் அளித்த வாக்குறுதியை மீறி மனம் உடைந்த அவரது இழந்த காதல் ஜேன் ஃபாஸ்டர் ( நடாலி போர்ட்மேன் ), உலகங்களுக்கிடையேயான தடைகள் குறித்த தனது ஆராய்ச்சியைத் தொடர்கிறார். ஆனால் அவள் ஈதரைத் தடுமாறும்போது, ​​மாலேகித் விழித்தெழுந்து, அவன் ஆரம்பித்ததை முடிக்க புறப்படுகிறான். அவரது முதல் நிறுத்தமா? அஸ்கார்ட், அங்கு தோர் ஜேன் உடன் ஈதரை விசாரிக்க அழைத்துச் சென்றார்.




கன்வெர்ஜென்ஸ், ஈதர் மற்றும் டார்க் எல்வ்ஸ் போன்ற சொற்கள் குறிப்பிடுவதைப் போல, “தோர்: தி டார்க் வேர்ல்ட்” அதன் முன்னோடிகளை விட கடினமான கற்பனையை ஆழமாக ஆராய்கிறது, பெரும்பாலானவற்றில், ஆலன் டெய்லரில் மிகவும் பொருத்தமான ஒரு இயக்குனரைக் கண்டறிந்துள்ளார் . 90 களின் நடுப்பகுதியில் இண்டி “ பலூகாவில் ” க்கு பெரிய திரையில் நன்கு அறியப்பட்டிருந்தாலும், டெய்லர் தனது பெயரை “ கேம் ஆப் த்ரோன்ஸ் ” க்காக செல்ல வேண்டிய இயக்குநர்களில் ஒருவராக சமீபத்தில் உருவாக்கியுள்ளார், மேலும் அவர் இன்னும் அதிகமான அம்சங்களை விற்கிறார் கென்னத் பிரானாக்  செய்ததை விட கதை . அஸ்கார்ட் இன்னும் கொஞ்சம் மண்ணான மற்றும் வாழ்ந்த-இந்த நேரத்தில், முதல் படத்தின் செயற்கை, கிர்பி-எஸ்க்யூ, பச்சை-திரை-மகிழ்ச்சியான அமைப்புகளை விட ஒரு உண்மையான சூழலைப் போல உணர்கிறேன்.




மிக முக்கியமாக, டெய்லருக்கு ஒரு நல்ல கைப்பிடி உள்ளது: முதல் படத்தின் எதிர்பாராத நகைச்சுவை மீண்டும் நடைமுறைக்கு வந்துள்ளது, மேலும் போதுமான நகைச்சுவைகள் ( ஸ்கிரிப்ட் மருத்துவர் ஜோஸ் வேடனின் தெளிவற்ற கையைத் தாங்கி ), நகைச்சுவைகள் மற்றும் வேடிக்கையான கேமியோக்கள் இங்கிருந்து-குறிப்பாக மிட்-கிரெடிட்ஸ் டீஸரில் ரசிகர்கள் பேக்ஃப்ளிப்ஸ் செய்யக்கூடும்-இப்போது வர்த்தக முத்திரை மார்வெல் லேசான தொடுதலைக் கொடுக்கும் படத்திற்கு. அவரது செயலுக்கான கண் திடமானது (விதிவிலக்கானது என்றால்), ஒரு கண்டுபிடிப்பு இறுதி தொகுப்பு-துண்டு " போர்ட்டல் " ஆல் ஈர்க்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது .




இன்னும் டெய்லரும் மற்ற கும்பலும் பல பகுதிகளில் கடுமையாக இல்லாத ஒரு ஸ்கிரிப்ட்டால் தடைபட்டுள்ளன. படத்தின் மிகப்பெரிய பிரச்சினை என்னவென்றால், ஒரு வில்லனாக, மாலேகித் ஒரு பேரழிவுக்கு நெருக்கமான ஒன்று. எக்லெஸ்டன் இந்த பகுதியில் பயங்கரமானவர் அல்ல - அவர் " கான் இன் 60 விநாடிகள் " மற்றும் " ஜி.ஐ. ஜோ " ஆகியவற்றில் கனமாக விளையாடுகையில் அவர் இங்கு முதலீடு செய்திருப்பதாகவும், ஆனால் அவர் இல்லை என்றும் தெரிகிறது, அதாவது மிகவும் இல்லை - அந்த பாத்திரம் துன்பகரமானதாக இருக்கிறது கீழ் வளர்ந்த.




குளிர்ந்த பொம்மையை உருவாக்கும் பிரிடேட்டர் போன்ற உயிரினமாக மாற்றப்படுவதற்கு பெரும்பாலும் இருக்கும் ஹென்ச்மேன் ஆல்கிரிம் (அடேவாலே அகின்னுயோ -அக்பாஜே ) உடனான ஒரு சில காட்சிகளுக்கு வெளியே, மாலேகித் படத்தில் வேறு யாருடனும் தொடர்பு கொள்ளவில்லை (அவரும் தோரும் இருந்தால் ஒரு உரையாடலை விட அதிகமாக பரிமாறிக் கொள்ளுங்கள், நாங்கள் அதை ஏற்கனவே மறந்துவிட்டோம்), அதாவது அவர் பெரும்பாலும் ஒரு உந்துதல் சைபராகவே இருக்கிறார். குறிப்பாக பயமுறுத்தும் சைபர் அல்ல. இருண்ட குட்டிச்சாத்தான்கள் மீது சில ஒழுக்கமான வடிவமைப்பு வேலைகள் இருந்தபோதிலும், இங்கு அதிக அச்சுறுத்தல் இல்லை, மேலும் இந்த ஆண்டு 9/11 ஆம் ஆண்டின் சிறந்த பிளாக்பஸ்டர் குறிப்பு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் நம்பிக்கையுடன் இருக்கும் வகையில் தானாகவே ஈர்ப்பு விசையை வழங்காது.




ஒப்பீட்டளவில் விறுவிறுப்பான (நவீன பிளாக்பஸ்டர் சொற்களில்) துணை இரண்டு மணி நேர இயங்கும் நேரத்துடன், லோகியுடன் அதிக நேரம் அனுமதிக்க மாலேகித்தின் மெல்லிய தரம் ஒரு தியாகம் என்று நாங்கள் கருதுகிறோம். டாம் ஹிடில்ஸ்டன் மீண்டும் அந்த பகுதியில் நல்லவர் என்பதை நிரூபிக்கிறார், ஒரு சிறுவன் இழந்த பாதிப்பை அவருடன் வேடிக்கையாக இருக்கும்போதே இனப்படுகொலை தந்திரக்காரருக்குள் அனுமதிக்கிறான், ஆனால் அவன் உருவாக்கும் மோதல் பெரும்பாலும் முதல் படத்திலும், “ அவென்ஜர்ஸ், ”மேலும் நீங்கள் படத்தின் மற்ற பகுதிகளை அதிகம் பாதிக்காமல் அவரை சதித்திட்டத்திலிருந்து வெளியேற்ற முடியும். மூன்றாவது படம் அமைக்க அவர் பெரும்பாலும் இங்கு வந்திருப்பதை ஒருவர் உணர்கிறார்.




மற்ற இடங்களில், முதல் படத்திலிருந்து மற்ற அனைவரையும் சேர்க்க ஸ்கிரிப்ட் திரிபு இருப்பதை நீங்கள் உணரலாம். சில பாத்திரங்கள் சரியாக விரிவாக்கப்பட்டுள்ளன - ரெனே ருஸ்ஸோ உண்மையில் இந்த நேரத்தில் ஏதாவது செய்ய வேண்டும், அதே நேரத்தில் கேட் டென்னிங்ஸ் மற்றும் ஸ்டெல்லன் ஸ்கார்ஸ்கார்ட் (யாருடைய கதாபாத்திரத்தையும் விட இந்த திரைப்படங்களில் அதன் பாத்திரம் விவாதிக்கக்கூடியதாக உருவாகியுள்ளது) காமிக் நிவாரணம் / வெளிப்பாடு டம்பர்களை வென்றது. ஆனால் மற்றவர்கள் படத்தில் அசிங்கமாக வெளியேறுகிறார்கள். வாரியர்ஸ் மூவரில் ஒருவர் ஆரம்பத்தில் பெஞ்சில் வைக்கப்படுகிறார், ஏனென்றால் அவருக்கு இடமில்லை, தோர், ஜேன் மற்றும் ஜெய்மி அலெக்சாண்டரின் சிஃப் ஆகியோருடன் ஒரு காதல் முக்கோணத்தின் குறிப்புகள் அதைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை, இட்ரிஸ் எல்பாஹெல்ம்டால் ஒரு பெரிய அதிரடி தருணத்தைப் பெறுகிறார், பின்னர் மறைந்துவிடுவார், மேலும் போர்ட்மேன் முழு இரண்டாவது செயலுக்காகவும் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறார், மேலும் மூன்றாவது இடத்தில் ஒரு பெண்ணுக்குத் துன்பப்படுகிறார்.




இதன் விளைவாக புள்ளிகள் ரசிக்கக்கூடிய ஒரு படம், ஆனால் இடையூறு மற்றும் இறுதியில் திருப்தியற்றது. “ அயர்ன் மேன் 3 ” ஐப் போலவே, இந்தத் திரைப்படங்களும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளின் எபிசோடுகள் அல்லது காமிக் புத்தகங்களின் சிக்கல்கள் போன்றவை பெருகிய முறையில் உணர்கின்றன. எல்லா நல்ல காக்ஸ் மற்றும் கண் மிட்டாய்களுக்கும், இது இறுதியில் ஒரு மாயாஜால மேக் கஃபினைக் கண்டுபிடிப்பதற்கான மற்றொரு தேடலைக் கொதிக்கிறது, இது வானத்தில் ஒரு போர்ட்டலைத் திறப்பதைத் தடுக்கும் (தீவிரமாக, இது இந்த கட்டத்தில் ஏழு அடிப்படை அடுக்குகளில் ஒன்றாக மாறிவிட்டதா?). ஹார்ட்கோர் கீக் கூட்டம் அதை சாப்பிடலாம் என்றாலும், ஒவ்வொரு ஆறு மாதங்களுக்கும் ஒரு முறை நாம் போகிறோம் என்றால், தங்களை இன்னும் கொஞ்சம் வேறுபடுத்திக் கொள்ள இந்த படங்கள் தேவை.



Thor: The Dark World hindi dubbed movie




पहली " थोर " फिल्म मार्वल के लिए कुछ जोखिम भरी थी । वाइज़क्रैकिंग रॉबर्ट डाउनी जूनियर  एक (अपेक्षाकृत) पर आधारित वास्तविक दुनिया सेटिंग में एक बात थी, लेकिन अंतरिक्ष से एक वाइकिंग भगवान, एक पूरी अज्ञात द्वारा निभाई गई और एक आदमी सबसे अच्छा शेक्सपियर रूपांतरों के लिए जाना जाता द्वारा निर्देशित एक और काफी था। लेकिन 2011 की फिल्म, जो कई मायनों में त्रुटिपूर्ण थी, आश्चर्यजनक रूप से मनोरंजक साबित हुई और टीम-अप फिल्म " द एवेंजर्स " में वापसी की उपस्थिति के लिए अपने शीर्षक चरित्र और उनके खलनायक भाई लोकी दोनों को चूना लगाया, जो एक पूर्ण मोहित था। इस प्रकार, स्टूडियो को " थोर: द डार्क वर्ल्ड " के साथ सुर भूमि पर होना चाहिए" यह निस्संदेह एक बड़ी हिट होगी, लेकिन यह शर्म की बात है कि फिल्म अपने पूर्ववर्ती पर बहुत सुधार नहीं है। हालांकि यह पहली फिल्म की कुछ समस्याओं पर अधिकार रखता है, इसकी कुछ स्वयं की तुलना में अधिक है, जो एक प्रयास के लिए अग्रणी है, जबकि मनोरंजक, संभवतः " आयरन मैन 2 " के बाद से सबसे गहरी त्रुटिपूर्ण मार्वल फिल्म है ।




एक बहुत " लॉर्ड ऑफ द रिंग्स " के बाद- खलनायक का परिचय खलनायक मालेकिथ ( क्रिस्टोफर एक्लेस्टन ) और उनके डार्क एल्वेस को पेश करता है, जो प्राचीन प्राणी हैं, जो एक बार-हर-दस बार कन्वर्जेंस के दौरान एथर नामक किसी चीज़ का उपयोग करके ब्रह्मांड को अंधेरे में लौटाने पर आमादा हैं। -मिल्लेनिया नौ स्थानों का संरेखण, एक्शन "एवेंजर्स" के तुरंत बाद उठाता है। थोर ( क्रिस हेम्सवर्थ ) लोकी ( टॉम हिडलेस्टन ) को चेन में असगार्ड को लौटाता है , और वह एक कालकोठरी में अपने जीवन के बाकी हिस्सों के लिए छोड़ दिया जाता है।



इस बीच, थोर राज्यों में शांति बनाए रखते हुए अपने कर्तव्यों के साथ आगे बढ़ता है, जबकि लंदन में, अपने खोए हुए प्यार जेन फोस्टर ( नताली पोर्टमैन ), उसके लौटने के वादे को तोड़ने के बाद दिल टूट गया, उसने दुनिया के बीच बाधाओं पर अपना शोध जारी रखा। लेकिन जब वह एथर भर में लड़खड़ाती है, तो मालेकिथ जाग जाता है, और जो वह शुरू करता है उसे पूरा करने के लिए निकल पड़ता है। उसका पहला पड़ाव? असगार्ड, जहां थोर जेन को एथर की जांच करने के लिए ले गया है जो अब उसके साथ बंधी हुई है।




जैसा कि कन्वर्जेंस, एथर और डार्क एल्वेस जैसे शब्द, सुझाव दे सकते हैं, "थोर: द डार्क वर्ल्ड" अपने पूर्ववर्ती की तुलना में कठिन कल्पनाओं में गहरा है और अधिकांश भाग के लिए, एलन टेलर में एक निर्देशक को अच्छी तरह से अनुकूल पाया है । हालांकि , '90 के दशक के मध्य में 'के लिए बड़े परदे पर सबसे ज्यादा जाने जाने वाले " पलुकेविले " टेलर ने अपना नाम हाल ही में " गेम ऑफ थ्रोन्स " के लिए जाने- माने निर्देशकों में से एक के रूप में बनाया है , और वह बेहतर आउट-आफ पहलुओं को बेचते हैं केनेथ ब्रानघ की कहानी  ने किया। असगार्ड थोड़ा अधिक पृथ्वी और इस समय में रहते हैं, पहली फिल्म की कृत्रिम, किर्बी-एस्क, हरी-स्क्रीन-खुशहाल सेटिंग्स के बजाय एक वास्तविक वातावरण की तरह महसूस करते हैं।




इससे भी महत्वपूर्ण बात यह है कि टेलर के पास टोन पर एक सभ्य हैंडल है: पहली फिल्म का अप्रत्याशित हास्य वापस आ गया है, और इसमें पर्याप्त क्विप्स हैं (स्क्रिप्ट डॉक्टर जोस व्हेडन के अचूक हाथ का असर ), गग्स और मजेदार कैमियो जो आपको नहीं देंगे विशेष रूप से मिड-क्रेडिट के टीज़र में बैकफ्लिप करने वाले प्रशंसकों के लिए यह संभावना है कि फिल्म को अब टच-ट्रेडमार्क मार्वल हल्कापन दिया जाए। कार्रवाई के लिए उनकी आंख ठोस है (यदि अलौकिक है) भी, एक आविष्कारशील अंतिम सेट-टुकड़ा प्रतीत होता है जो " पोर्टल " से उच्च-बिंदु से प्रेरित है ।




और फिर भी टेलर और गिरोह के बाकी हिस्सों को एक स्क्रिप्ट द्वारा तंग किया गया है, जो कई क्षेत्रों में गंभीर कमी है। फिल्म का सबसे बड़ा मुद्दा यह है कि, खलनायक के रूप में मालेकिथ एक आपदा के करीब है। ऐसा नहीं है कि एक्लेस्टोन भाग में भयानक है - हालांकि वह निवेश के बारे में और वर्तमान के रूप में प्रतीत होता है क्योंकि वह " गॉन इन 60 सेकंड्स " और " जीआई जो " में भारी भूमिका निभा रहा था , यानी बहुत-नहीं - यह चरित्र शोकपूर्ण है विकसि मेहंदी लगाने वाले Algrim ( Adewale Akinnuoye-Agbaje ) के मुट्ठी भर दृश्यों में से , जो ज्यादातर एक शिकारी की तरह दिखने वाले प्राणी में बदल जाता है, जो एक अच्छा खिलौना बना देगा, मालेक फिल्म में किसी और के साथ बमुश्किल बातचीत करता है (यदि वह और थोर) एक से अधिक वार्तालाप का आदान-प्रदान करें, हम इसे पहले से ही भूल चुके हैं), जिसका अर्थ है कि वह ज्यादातर मुश्किल से प्रेरित साइबरफुल बना हुआ है। और विशेष रूप से डरावना साइबरफेयर भी नहीं। अंधेरे कल्पित बौनों पर कुछ सभ्य डिजाइन के काम के बावजूद, यहां बहुत ज्यादा खतरा नहीं है, और इस साल के 9/11 के umpteenth ब्लॉकबस्टर संदर्भ स्वचालित रूप से ग्रेविटास को उस तरह से सर्वश्रेष्ठ नहीं करता है जिससे फिल्म निर्माता उम्मीद करते रहते हैं।




अपेक्षाकृत तेज (आधुनिक ब्लॉकबस्टर शब्दों में) उप-दो-घंटे के समय के साथ, हमें लगता है कि मालेकिथ की पतली गुणवत्ता लोकी के साथ अधिक समय की अनुमति देने के लिए एक बलिदान थी। टॉम हिडलेस्टन फिर से उस हिस्से में अच्छे साबित होते हैं, जिससे एक छोटे से लड़के को खो जाने की संभावना होती है, जो कि उसके साथ मस्ती करते हुए नरसंहार चालबाज में बदल जाता है, लेकिन वह जो संघर्ष करता है, वह ज्यादातर वही धड़कता है, जो उन्होंने पहली फिल्म में किया था और " एवेंजर्स, "और आप बहुत हद तक फिल्म के बाकी हिस्सों को प्रभावित किए बिना उसे साजिश से बाहर निकाल सकते हैं। एक होश वह ज्यादातर यहाँ एक तीसरी फिल्म स्थापित करने के लिए है।




कहीं और, आप पहली फिल्म से बाकी सभी को शामिल करने के लिए स्क्रिप्ट तनाव महसूस कर सकते हैं। कुछ भूमिकाओं का सही तरीके से विस्तार किया गया है- रेने रुसो को वास्तव में इस समय कुछ करने को मिलता है, जबकि कैट डेन्निग और स्टेलन स्कार्सगार्ड (जिनका चरित्र यकीनन इन फिल्मों में किसी और की तुलना में अधिक विकसित हुआ है) कॉमिक रिलीफ / एक्सपेलर डंपर जीतते रहते हैं। लेकिन ज्यादातर अन्य लोग फिल्म के अंदर और बाहर अजीब तरह से छोड़ देते हैं। वारियर्स थ्री में से एक को जल्दी से जल्दी बेंच पर रख दिया जाता है क्योंकि उसके लिए कोई जगह नहीं है, थोर, जेन और जेमी अलेक्जेंडर के सैफ के साथ एक प्रेम त्रिकोण पर संकेत , इदरीस एल्बा से ज्यादा कुछ भी नहीं हैहेल्मडाल को एक बड़ा एक्शन मोमेंट मिलता है और फिर गायब हो जाता है, और पोर्टमैन पूरे दूसरे एक्ट के लिए सो जाता है, और तीसरे में एक डैमसेल-इन-डिस्ट्रेस का सम्मान करता है।




परिणाम एक ऐसी फिल्म है जो धब्बे में सुखद है, लेकिन बेतरतीब और अंततः असंतोषजनक है। " आयरन मैन 3 " की तरह, ये फिल्में तेजी से टीवी शो के एपिसोड की तरह महसूस कर रही हैं या, शायद अधिक उचित रूप से, हास्य पुस्तकों के मुद्दे। सभी अच्छे गैग्स और आई कैंडी के लिए, यह अंततः एक जादुई मैकगफिन खोजने के लिए एक और खोज के लिए उबलता है जो आकाश में एक पोर्टल को खोलने से रोक देगा (गंभीरता से, इस बिंदु पर सात मूल भूखंडों में से एक बन गया है?)। और जब हार्डकोर गीक भीड़ को खा सकती है, तो हममें से बाकी लोगों को खुद को अलग करने के लिए इन फिल्मों की जरूरत है अगर हम हर छह महीने में एक होने जा रहे हैं।



Tamil Movies
Telugu Movies
Malayalam Movies
Hindi Movies
Hollywood Movies
Animation Movies
Coming Soon Movies
News
Update
Forum
Actors
Actress
Director
Privacy And Policy
Tamilrockers
About
Contact
Dmca Complaint
Terms And Conditions